Thursday, October 08, 2009

Gusto ko nang Magresign!!!

Sa work?


Hinde noh!!!


Gusto ko nang magresign sa pagiging kaibigan mo.


Baket?


Masyado mo ako minamaliit. Oo nga't marami kang maipagmamalaki hindi lang sa akin pati na rin sa buong mundo pero kailangan mo bang ipamukha sa amin?

Hindi ako nakaranas sa iyo ng usapan na may sense. Alam mo ba un tipong paulit ulit na topic na wala namang essence?

Puro bulok ang lumalabas na salita sa bibig mo. Bulok din ba ang laman ng jutaks mo? Sa Payatas ka na lang tumira. Bagay ka dun.

Cge... Ipagnuknukan mo sa buong mundo na magaling ka. Ikaw na ang bida. Wala ng tatalo sa iyo. Hindi ka pwedeng kontrahin. Ka level mo ba si Einstein sa IQ?

Hindi ba maganda ang kinalabasan? Bakit? Nasan ka ba nun kinailangan ko ng payo? Tinulungan mo ba ako mag isip? Hindi.

Kung wala ka rin lang makitang maganda sa isang tao, manahimik ka na lang. Wag mo na engganyohin ang tao na jumoin sa level ng utak mo.

Mayaman ka pala. Wag ka na magtrabaho! Hindi mo kailangan ng trabaho kung mayaman ka. Hayaan mo na lang un ibang naghahanap ng trabaho na kumuha ng posisyon mo.

Ikaw ba may ari ng Orocan group of companies? Panalo kase pagkaplastic mo eh. Tinalo mo si Lastikman.


Hindi na kita matake!!!!


I'M FILING MY IRREVOCABLE RESIGNATION EFFECTIVE IMMEDIATELY


Note:
Ang mga salita at pangyayari sa post na ito ay mga kathang isip lamang at walang katotohanan. Ito ay epekto lang ng ilang araw na walang magawa. Ahehehe!!!

4 comments:

Anonymous said...

clap clap clap!!!
aliw ka lallo!!! kulang na lang kumpeti at complete na ang performancE!!! haha!!! i soooo love this post! panalao!!! winner!!! na-mirror ang naramdaman ko!

Jiltedsummer said...

hoist... sana nilalagay mo pangalan mo di ba!

aheheh...

nacarried away ka ba?

thegirlyouhatedthemost said...

sabi mo... "Ikaw ba may ari ng Orocan group of companies? Panalo kase pagkaplastic mo eh. Tinalo mo si Lastikman."

ang sabi ko naman... in every action there's an eaqual reaction. ever heard of newton's third law? plastik ka din kasi! TSK!

Jiltedsummer said...

hey there GIRLYOUHATEDTHEMOST!

Thanks sa comment. At least alam ko na taga ParaƱaque ka. Salamat na lang at may feed ako.

Ayy.. oo nga, plastic ako. Dame ko nga friends e sa sobrang pagkaplastic ko. Tsaka sa surveys puro pangalan ko lumalabas dahil sa magandang pakikitungo ko sa tao. Ganun pala ang plastik noh?